Địa Chỉ Mua Rượu Bàu Đá Tại Quy Nhơn Uy Tín – Thật 100%

Địa chỉ mua rượu bàu đá tại Quy Nhơn uy tín, đảm bảo thật 100% là điều các du khách luôn tìm kiếm khi ghé thăm vùng đất xinh đẹp này. Thực tế khi đặt chân lên Bình Định nói chung và Quy Nhơn nói riêng bạn có thể tìm mua rượu bàu đá dễ dàng nhưng không phải ở đâu cũng bán các sản phẩm chất lượng nên cực kỳ phải cẩn trọng.

Địa chỉ mua rượu bàu đá tại Quy Nhơn uy tín – Thật 100%

Rượu bầu đá Bình Định là một trong những đặc sản trứ danh danh nơi đây, nổi tiếng cả trong nước và vươn ra ngoài thị trường thế giới. Màu rượu trong vắt, hương vị cay nồng nhưng rất êm, rượu đi tới đây toàn thân ấm nóng tới đấy và cuối cùng để lại một vị ngọt rất đặc trưng ở cổ họng. Đặc biệt ưu điểm lớn nhất của loại rượu này chính là không khiến người dùng đau đầu, chóng mặt, say nặng như các loại rượu đế khác. Thay vào đó cho dù có say nhưng chỉ cần ngủ một chút thì khi tỉnh dậy bạn sẽ thấy cơ thể khỏe khoắn, các dấu hiệu đau nhức cơ thể cũng thuyên giảm cùng rất nhiều tác dụng khác cho cơ thể.

mua rượu bàu đá tại Quy Nhơn
Khi đến với Quy Nhơn bạn có thể thấy rất nhiều nơi bán rượu Bàu Đá nhưng không thể đảm bảo được chất lượng hoàn toàn

Mặc dù cực kỳ nổi tiếng nhưng rượu bầu đá hiện nay chỉ được sản xuất tại thôn Cù Lâm, xã Nhơn Lộc, huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định. Bởi chỉ khi dùng nguồn nước ngầm của thôn Cù Lâm bắt nguồn từ sông Kôn mới có thể làm nên linh hồn của hồn của rượu  Bầu đá. Ngoài ra quy trình nấu và lựa chọn nguyên liệu, các chất liệu dùng để nấu, ủ rượu cũng rất công phu mới có thể đạt được hương vị đạt chuẩn của thứ “quốc tửu” này. Vậy nên mua rượu bàu đá tại Quy Nhơn ở đâu?

Chính là quê hương của rượu bầu đá nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm mua được rượu chính hãng khi đến Bình Định hay Quy Nhơn, dù hầu hết bất cứ nơi đâu cũng có bán những chai rượu bầu đá để du khách có thể mua làm quà. Tuy nhiên do vấn đề lợi nhuận nên không ít người đã sản xuất các loại rượu giả, rượu kém chất lượng bằng các pha các chất cồn hay không sử dụng nguồn luyện để nấu rượu bầu đá. Điều này khiến không ít du khách không được thưởng thức hương vị mê đắm nồng nàn của rượu bầu đá cũng như hiểu sai về loại rượu này.

Chính do đó việc tìm kiếm các địa chỉ mua rượu bàu đá tại Quy Nhơn, tại Bình Định uy tín chính gốc 100% là rất quan trọng với những du khách khi tới đây. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu này hãy tìm hiểu ngay cơ sở bán rượu bàu đá chính hãng Phạm Gia nằm ngay trong làng Cù Lâm, xã Nhơn Lộc, huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định – hay chính là làng nghề của rượu bàu đá.

Cơ sở sản xuất rượu Bầu đá Phạm Gia cách thành phố Quy Nhơn chưa đến 30km, từ trung tâm thành phố di chuyển tới đây chỉ khoảng hơn 30 phút, rất tiện lợi cho các chuyến du lịch khám phá vùng đất xinh đẹp này. Rượu Phạm Gia đã có kinh nghiệm hơn 40 năm sản xuất rượu bầu đá và đã cung cấp các sản phẩm rượu tại khắp các tỉnh trên đất nước. Đây cũng là một trong 15 cơ sở còn giữ nguyên vẹn được màu sắc truyền thống của rượu bàu đá cổ xưa để đem lại cho quý khách nhưng hương vị tuyệt hảo nhất không nơi đâu có được.

Các nguyên liệu được sử dụng để nấu rượu bầu đá được rượu Phạm Gia lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng, quy trình sản xuất khép kín đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả mọi người dùng. Phạm Gia cũng không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm các công thức mới sao cho có thể vẫn giữ được nét truyền thống nhưng nâng cao được giá trị cho sức khỏe cũng như đem đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng  về mặt hương vị.

Mỗi ly rượu không chỉ đơn thuần là một loại thức uống giải trí mà còn chứa đầy tình cảm của những người dân làng Cù Lâm. Phạm Gia luôn mong muốn mang đến cho quý khách những trải nghiệm vị giác tốt nhất cho đến những giọt cuối cùng. Quý khác khi đã uống một lần chắc chắn sẽ muốn uống lần thứ 2, thứ 3 và thêm nhiều lần nữa để tìm kiếm lại hương vị của Phạm Gia.

Ngoài ra rượu Phạm Gia cũng hướng đến nhiều đối tượng của khách hàng hơn bằng cách đưa đến nhiều hương vị cho mọi người lựa chọn. Bên cạnh rượu bàu đá truyền thống từ gạo, nếp hay đậu xanh, rượu Phạm Gia còn có rượu bàu đá ngâm cùng các dược liệu như cá ngựa, nhưng hươu, nấm ngọc cẩu, mật ong rừng.. Khi quý khách có nhu cầu, Phạm Gia sẽ ngâm giúp quý khách hoặc để riêng giúp quý khách tiện lợi sử dụng.

mua rượu bàu đá tại Quy Nhơn
Các sản phẩm rượu của Phạm Gia rất đa dạng, hướng đến nhiều đối tượng người dùng

Nên mua rượu bàu đá tại Quy Nhơn thì bạn có thể tham khảo tại Phạm Gia bởi nơi đây có một đặc điểm nổi trội khác chính là cực kỳ chú ý đến bao bì mẫu mã của các sản phẩm rượu. Điều này rất thuận tiện cho những người có nhu cầu mua rượu về trưng, mua về làm quà tặng hay mua quà biếu cho sếp hay phục vụ cho các mục đích khác cần sự sang trọng.

Với những điểm mạnh về cả chất lượng, bao bì, giá cả và đặc biệt lại hướng đến nâng cao sức khỏe, đa dạng khách hàng thì rượu Phạm Gia thực sự là một địa chỉ mua rượu bàu đá tại Quy Nhơn rất đáng để bạn tham khảo. Rượu Phạm Gia cũng đang không ngừng đầu tư phát triển hơn để đến tay cả khách hàng trong nước và trên toàn thế giới, nâng cao vị thế thương hiệu rượu Việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ RƯỢU PHẠM GIA

Như đã nói, rượu Phạm Gia hiện đang nằm tại thôn cù Lâm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng chưa đầu 30km. Bạn có thể đi bằng xe máy, xe khách tới địa chỉ mua rượu bàu đá tại Quy Nhơn cũng rất thuận tiện. Ngoài ra hiện nay rượu Phạm Gia cũng đang có mặt trên các kênh online, các trang thương mại điện tử để đưa các sản phẩm đến tay khách hàng thuận tiện hơn. Không cần đến Quy Nhơn, bạn hoàn toàn có thể tìm mua trực tiếp sản phẩm ngay tại TPHCM hay bất cứ nơi nào trên đất nước.

mua rượu bàu đá tại Quy Nhơn
Rượu Phạm Gia là địa chỉ mua rượu chính hãng chất lượng tại Quy Nhơn

Liên hệ ngay với rượu Phạm Gia theo thông tin sau

Trên đây là một số chia sẻ giúp giải đáp băn khoăn mua rượu bàu đá tại Quy Nhơn ở đâu uy tín, đảm bảo hàng thật 100%, hy vọng đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ngày đăng 7:50 - 23/04/2022 - Cập nhật lúc:09:46 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *